" " CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN NATI LIFE - NatiLife - Đại Lý Phân Phối Nước Lavie, Nati Green, Hải Hà - Hà Nội

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN NATI LIFE

I. Các hình thức giao hàng:

– Giao hàng tận nhà: Miễn phí giao hàng tận nhà với các sản phẩm nước uống (khu vực Hà Nội).

– ShipCOD với tất cả các loại hàng hóa vật dụng của NatiLife

– Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát: Khách hàng ở xa có thể nhận hàng qua hình thức này.

– Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến cửa hàng của NatiLife thanh toán và nhận hàng ngay tại cửa hàng.

II. Chi phí vận chuyển:

  • Miễn Phí Vận Chuyển nội thành Hà Nội với nước uống đóng chai, đóng bình.
  • Cước phí giao hàng với những mặt hàng khác sẽ được NatiLife tính theo biểu cước của đối tác vận chuyển.
  • Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán phí giao hàng trực tiếp cho nhân viên chuyển phát hoặc thanh toán trước cho CAPRIHOUSE bằng hình thức chuyển khoản.

III. Thời gian giao hàng:

  1. Khách nội thành Hà Nội:
  • Nước Uống đóng chai nhận hàng sau 15 phút – 2h.
  • Mặt Hàng Khác nhận hàng trong ngày

– Khách ngoại thành, khách tỉnh: Tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển (NatiLife sẽ theo dõi đơn hàng & thông báo cho quý khách).

  1. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

– NatiLife sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị trầy xước, bể vỡ, mốp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của NatiLife.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hóa. NatiLife không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *