" " CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA NATILIFE - NatiLife - Đại Lý Phân Phối Nước Lavie, Nati Green, Hải Hà - Hà Nội

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA NATILIFE

BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành:Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm.

2. Trường hợp không được bảo hành sẽ được hỗ trợ thay thế, sửa chữa có tính phí bao gồm các trường hợp:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;
  • Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập, chuột cắn…
  • Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng;
  • Không bảo hành các phụ kiện: Dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn.

Lưu ý:

– Việc bảo hành được thực hiện trên số điện thoại mà khách hàng cung cấp khi mua hàng;

– Thời gian bảo hành căn cứ vào thời gian khách hàng nhận hàng (thể hiện trên hóa đơn mua & bàn giao hàng).

3. Chế độ bảo hành:

Bảo hành tận nhà.

Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: Trong một số trường hợp đơn giản, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

II. BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Chi phí: Việc bảo trì – bảo dưỡng sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

Bước 1: Gọi đến tổng đài 0357.193.999 của NaTiLife.

Bước 2: Cho thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng.

Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm.

Thời gian xử lý bảo hành – bảo trì từ 1-3 ngày tính từ ngày tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *